Bræður og systur!

 

Litlu stelpurnar mínar ,sem ég er mjög stoltur af ,eins og öllum mínum afkomendum reyndar, hafa svo oft sagt  beint við mig  og ennfremur í ræðu og riti ,að meint leti pabba síns,sé öllum löstum verri og þar af ,sé  sennilega bloggletin verst.

Ef ég fer á annað borð á trúnaðarskeiðið eins og mér hættir stundum til,þegar ég er sérstaklega meyr, get ég vel viðurkennt að  dætur  mínar, hafa sennilega rétt fyrir sér , þó ég reyni stundum af veikum mætti að þræta við þær, enda þótt  ef ég kryfja  málin mjög djúpt, þá er allt mitt nánasta fólk, reyndar töluvert miklu betur gefið en ég ,og svo miklu líklegra en ég  til að standa við skuldbindingar  ,sem er út af fyrir sig  sárt ,þó  það sé satt!

Þess vegna langar mig  núna að opinbera fyrir öllum ,vinum mínum  og ættingjum  og fjölskyldu,þessa bölvuðu tilfinningasemi sem  er þó sett fram af væntumþykju og virðingu!

Samandregið:

Öllum bróunum mínum,systunum, mínum,ættingjum og vinum ,sem og skipsfélögunum öllum ,sem hafa gert lífið mitt þess virði að lifa því ,óska ég endalausrar gleði og hamingju í lífinu öllu!

Megi allar góðar vættir fylgja ykkur öllum,vinir mínir :

Og:

 Gleðileg jól til ykkar allra!Og gleðilegt nýtt ár!

Jonni


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

  Gleðileg jól Jonni minn.

Tobbi Villa (IP-tala skráð) 25.12.2007 kl. 13:11

2 Smámynd: Laugheiður Gunnarsdóttir

Gleðileg jól jonni minn leti er afstætt hugtak það er enginn latur bara mis duglegur ,eigiði ánægjuleg áramót sjáumst síðar Heiða

Laugheiður Gunnarsdóttir, 28.12.2007 kl. 15:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Jonni á Uppsölum

Höfundur

Jóhann Jóhannsson
Jóhann Jóhannsson
Sjómaður og afi
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 29
  • Frá upphafi: 10979

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband