"You can call me slow,but I‘m not stupid!"

 

Róbert Haflišason er oršinn örlagavaldur ķ mķnu lķfi.Ég sagši frį žvķ um daginn aš hann hefši sagt aš honum finndist nafniš mitt ljótt.Ég laug žvķ aš vķsu upp į hann ,en hann hefši samt vel hafa getaš sagt žaš ,mišaš viš hvernig hann horfir stundum į mig žegar ég kem upp ķ brś,nżvaknašur.

Og af žvķ aš žaš er śt af fyrir sig žekkt stašreynd ,aš nżvaknašur  togarasjómašur sem er löngu oršinn afi ,er sjaldnast skemmtilegur og aldrei neitt augnayndi , hef ég alveg skiliš hvaš žetta augnarįš žżšir.

Og nś sit ég hérna og blogga, alveg nżrakašur og žaš blęšir śr skurši į nefinu į mér  ,bara af žvķ aš skipstjórinn, spurši mig ķ morgun:

 „Ertu hęttur aš raka žig, mannskratti?"

 Og svo horfši  hann žannig į mig aš hann var bara alveg merkilega lķkur frś Hjördķsi ķ framan, žegar hśn ętlast til aš ég hunskist strax ķ klippingu eša rakstur.Merkilega lķkur henni ,mišaš viš žaš aš žau eru alveg af sitt hvoru kyninu og mér finnst hśn Didda mķn miklu fallegri en hann.

Sturla og Frikki eru bįšir einhvernvegin miklu prśšari menn og fara miklu fķnna ķ žetta žegar žeim blöskrar śtgangurinn į mér. Žaš er alveg sama hversu nżvaknašur ég er,žeir eru ekkert nema  skilningurinn og  foršast aš svo mikiš sem nefna žetta.Og ég hef aldrei žurft aš raka mig fyrir žį, til aš halda plįssinu mķnu .

Og einmitt nśna, lekur blóšiš śr sįrinu, į nefinu į mér.Og žetta er reglulega ljótt sįr. Og ég er aš velta žvķ fyrir mér hvort ég ętti aš fį Róbert til aš sauma nokkur spor ķ žetta.Mér finnst einhvernvegin aš žaš standi honum nęst.

Og svo gęti ég lķka best trśaš žvķ aš ég fengi ör į nefiš.Og ef  žaš var eitthvaš sem mig vantaši alls ekki ,žį var žaš enn eitt ör ,į nefiš.

Žessvegna er Róbert kannske oršinn örlagavaldur ķ lķfi mķnu.Hver veit nema žetta sé oršiš tryggingamįl eša jafnvel skašabóta?

 „You can call me slow,but I‘m not stupid!"


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Žórbergur Torfason

You must be slow stupid my friend.

Žórbergur Torfason, 15.11.2007 kl. 23:22

2 identicon

Gunni,ef mašur rakar sig ķ fśssi,žį gerist žetta!Žś rekur blašiš uppundir nebbann,ha.See?

Og Sobeggi:"You should know me by now"!

jonni (IP-tala skrįš) 17.11.2007 kl. 02:36

3 Smįmynd: Laugheišur Gunnarsdóttir

jęja karlinn lķfiš į sjónum er žį svona,ég mundi höfša skašabóta mįl gegn žessum Róberti aš lįta žig blessašnn manninn raka sig svona nżvaknašan

Laugheišur Gunnarsdóttir, 20.11.2007 kl. 22:26

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Jonni á Uppsölum

Höfundur

Jóhann Jóhannsson
Jóhann Jóhannsson
Sjómaður og afi
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 8
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 8
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband