Líka ég,líka ég.....HAllÓ!...

Nú er ég stoltur.

Nú er ég reglulega hreykinn af sjálfum mér.Það átti þá fyrir mér að liggja að skrifa blogg.

Hjúkkat...Orðinn 48 og dóttursonur minn segir að ég sé hrukkóttur og deyji sennilega fljótlega.Hann segir líka að ég sé sennilega of gamall til að leika mér mjög mikið í tölvum.

En hann er nú ungur og vitlaus og þótt sumir segji að að hann sé bráðskarpur ,þá er stundum ekkert að marka það sem krakkinn lætur útúr sér.Hann hefur þetta úr ömmunni,þessa besservisku.

Kannske verður þetta fyrsta blogg, líka það síðasta ,en ég hefi þó tekið þátt.Og rekið þetta öfugt ofan í krakkann.Á dauða mínum átti ég líka fremur von en þeirri staðreynd að ég geti bloggað frá Jan Majen eða bara þaðan sem skipið mitt er statt hverju sinni.Og orðinn 48.En nú verð ég bara að fara og skipta um sokka.Og ég sé það á svipnum á Haffa að honum finnst líka að ég eigi að skipta um sokka.


Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Jonni á Uppsölum

Höfundur

Jóhann Jóhannsson
Jóhann Jóhannsson
Sjómaður og afi
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (30.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 11
  • Sl. viku: 30
  • Frá upphafi: 11015

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband