Beittir pennar.....

Ég lį andvaka ķ nótt.Velti mér ķ kojunni og hugsaši og hugsaši.

Um bloggiš mitt.Ég hugsaši svo mikiš aš jafnvel öflugasta stjórnmįlamanni hefši žótt nóg um.

Ég hugsaši um hvaš ég ętla aš verša beittur penni og hvernig ég mun verša partur af žrišja valdinu.Žaš veršur ašhald af žvķ sem ég lęt śt śr mér og allar sveitarstjórnir,rķkisbatterķiš og alžingi mun sennilega skjįlfa fyrir hnefa mķnum.Og ég ętla aš drulla smį ,yfir Davķš Oddson.

Žvķ žegar ég geri žaš,žį hęttir mašur einhvernvegin aš vera mśs og veršur aš manni sem žorir.Fyrirgefšu ķ framtķšinnni Davķš,en ég mį bara til.Hver er sjįlfum sér nęstur og žetta er ekkert persónulegt.Mig langar bara til aš žess aš vera marktękur,beittur penni.Svo Davķš:

Nęst žegar žś gśglar nafniš žitt og sérš skķtkastiš frį Jonna į Uppsölum ķ žinn garš,žį mįttu ekki verša reišur.Kannske į ég lķka eftir aš tala illa um Ingibjörgu Sólrśnu ešaBaugsslektiš,ha?Eša Evruna,ha?Žaš munu allir fį žaš óžvegiš alveg jafnt.É vona bara aš ég sofi ķ nótt.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

 Jį,Jonni minn,žetta veršur eins og allt annaš sem žś hefur tekiš žér fyrir hendur.Žaš er annaš hvort ķ ökla eša eyru...samanber svifdrekaęvintżri.....mótorhjólabransann.....WMK-hugsżki.....tölvubrjįlęši og svo mį lengi telja,en aldrei hefuršu fariš į keramiknįmskeiš,žś įtt žaš eftir.Menn eiga eftir aš skjįlfa į beinunum žegar žś hefur rušst inn į ritvöllinn ķ öllu žķnu veldi.

meš bestu kvešjum Haffi

Haffi (IP-tala skrįš) 11.9.2007 kl. 03:14

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Jonni á Uppsölum

Höfundur

Jóhann Jóhannsson
Jóhann Jóhannsson
Sjómaður og afi
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (30.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 11
  • Sl. viku: 30
  • Frį upphafi: 11015

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband