Benni og hrašahindrunin...

 

Benni ,yfirvélstjórinn minn, er  samtķmis svo duglegur og  svo bóngóšur mašur ,aš bišji mašur hann um višvik, veršur mašur aš reyna aš stökkva samstundis frį ,helst ašeins įšur en erindinu viš hann er lokiš.Annars er töluverš hętta į žvķ ,aš hann fari stystu leiš yfir mann.Og af žvķ aš ég er oršinn margfaldur afi og žess utan töluvert į annaš hundraš kķló,tekst mér sjaldnast aš komast śr vegi hans, įšur en hann leggur af staš.Žaš getur veriš dįlķtiš vandręšalegt fyrir gamalreyndan ,haršsvķrašan togarajaxl ,aš upplifa žetta sérstaka „móment".

Žetta „móment" ,žegar žaš rennur upp fyrir mér ,aš  ég muni ekki komast frį honum,  tķmanlega.

Žess vegna er aušvitaš beinlķnis skynsamlegt aš hringja frekar ķ hann,ef mann vantar eitthvaš.

En hann er nś bara ekki alltaf viš sķmann svo aš žaš er ekki alltaf hęgt aš hringja. Nś mį engin halda aš ég  sé eitthvaš aš reyna aš glešja Benna, meš žessu bloggi.

Mig vantar bara smį hjįlp og leišbeiningar viš hrašastżringardjöful , į morgun og datt ķ hug hvort žetta gęti veriš leišin.Lauma žessu svona ķ bloggiš.Kannske fréttir hann af žessu, ef ég er heppinn. En ég verš žį lķka hvergi nįlęgur, žegar hann leggur af staš.

Bara svo hann fari ekki svona snöggt yfir mig, einu sinni enn!


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sęll Svikari!

Gaman aš sjį aš žś ert kominn meš vettvang til aš létta į andans byršum žķnum.  Ég bķš spenntur eftir sögunni af žvķ atviki sem varš til žess aš gamla SĶS fór ķ hundana.  (gott ef žaš tengdist ekki kartöflurękt?).  Annars allt gott aš frétta af okkur į Allanum, sambland af žynnk. og flensu eftir alltof langa löndun ķ Noregi. 

Meš bestu kvešju Žór vélstj į Allanum

žór (IP-tala skrįš) 5.10.2007 kl. 23:39

2 identicon

Sęll og blessašur Žór ,elsku kallinn!

Gaman aš heyra ķ žér.Ég veit ekki hvort sagan af falli SĶS fer nokkuš ķ loftiš ķ bili.

En gangi žér allt ķ haginn,bro og skilašu kvešju til Hafsteins og Binna og allra aušvitaš.Eitt lęrši ég žó ķ svikaleišangrinum.Žaš eru bara toppmenn į Allanum:)!

Bestu kvešjur

Jonni

Jonni (IP-tala skrįš) 6.10.2007 kl. 13:51

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Jonni á Uppsölum

Höfundur

Jóhann Jóhannsson
Jóhann Jóhannsson
Sjómaður og afi
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (30.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 12
  • Sl. viku: 29
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 29
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband